Công đoàn cơ sở
Kế hoạch tháng 3 năm 2019
LĐLĐ HUYỆN PHONG ĐIỀN CĐCS TRƯỜNG THCS PHONG HÒA
Số: 28 KH-CĐCS |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Phong Hòa, ngày 02 tháng 03 năm 2019 |
KẾ HOẠCH CÔNG ĐOÀN THÁNG 03 NĂM 2019
Phát động trong CBGVNV và HS toàn trường hưởng ứng đợt thi đua “Dạy tốt và Học tốt”, tổ chức các hoạt động VHVN-TDTT… hướng đến chào mừng 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-2019), 44 năm Ngày giải phóng Thừa Thiên- Huế (26/3/1975-26/3/2019).
I. ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG THÁNG 02/2019
1. Động viên anh chị em đoàn viên thực hiện tốt kế hoạch của nhà trường.
2. Tham gia 3 chỉ tiêu hiến máu nhân đạo theo kế hoạch.
3. Tham gia tổng kết do LĐLĐ tổ chức.
4. Cùng với nhà trường hỗ trợ giáo viên đón tết nguyên đán.
4. CBGV nghĩ tết đảm bảo an toàn và tiết kiệm.
5. Cử giáo viên nữ (Cô Hạnh) tham gia tham quan do LĐLĐ tổ chức nhân dịp 8/3.
6. Triển khai và thực hiện các kế hoạch số 02, 13, 14 của LĐLĐ huyện.
7. Nghĩ tết cổ truyền, trực trường trong dịp tết theo sự phân công.
8. Tổ chức chia tay Thầy Trần Thanh Viện chuyển công tác (28/02)
II. KẾ HOACH THÁNG 03/2019
1. Động viên anh, chị em đoàn viên tích cực thi đua dạy tốt chào mừng 8/3, 26/3.
2. Công đoàn tổ chức kỷ niệm và ôn lại truyền thống Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
3. Phối hợp Chi đoàn, Nhà trường lập kế hoạch và triển khai tổ chức tốt Hội trại chào mừng 44 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế và Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM 26/3.
4. Tham gia cùng nhà trường tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế.
5. Tham gia các hoạt động khác của chuyên môn theo kế hoạch.
Trên đây là đánh giá tình hình công tác tháng 02/2019 và triển khai công tác tháng 03/2019 của Công đoàn. Đề nghị các tổ Công đoàn, các đoàn viên lao động nghiên cứu và tổ chức thực hiện.
* Nơi nhận: - Chi bộ để theo dõi - Lưu CĐCS |
DUYỆT CỦA CẤP ỦY BÍ THƯ CHI BỘ
Nguyễn Bá Nhân |
TM. BCH CÔNG ĐOÀN CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Do |