Một gánh sách không bằng một người thầy giỏi''

Ngày 10 tháng 01 năm 2025

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Quên mật khẩu ?Đăng kí tài khoản

 » Kế hoạch » Kế hoạch năm

Tổ Toán - Tin - Tiếng anh

Cập nhật lúc : 21:55 03/10/2021  

Kế hoạch năm 2022-2023

TRƯỜNG THCS PHONG HÒA              CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TỔ     TỔ:  TOÁN–TIN- TD                                            Độc  lập - Tự do - Hạnh phúc.

       
       
 

                Phong Hòa, ngày 18 tháng 9 năm 2021

 KẾ HOẠCH NĂM HỌC 2021 - 2022

Căn cứ về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2021 – 2022 của Phòng Giáo Dục và Đào Tạo  Phong Điền  

Căn cứ vào kế hoạch chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 của nhà trường THCS Phong Hòa, căn cứ vào thực trạng chung của trường và tình hình nhân lực của tổ,  tổ Toán -Tin-TD trường THCS Phong Hòa, xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2021–2022 như sau:

I. Đặc điểm tình hình:

1. Thuận lợi:

-        Các công việc triển khai nhiệm vụ năm học được sự quan tâm, giúp đỡ của BGH, các đoàn thể và các thành viên trong Tổ hưởng ứng cao thuận lợi trong việc hoạt động của Tổ.

-        Các thành viên trong Tổ nhiệt tình, có kinh nghiện trong công tác giảng dạy và quản lí học sinh

-        Các thành viên trong Tổ được phân công giảng dạy đúng chuyên môn, có nhiều giáo viên đã có  nhiều kinh nghiệm và đạt giáo viên giỏi cấp Huyện

-        Trường có khá đủ tài liệu tham khảo, SGK, SGV.

-        Học sinh ngoan hiền, đa số học sinh đầy đủ SGK, đồ dùng học tập .

2. Khó khăn:

     -    Do tình hình dịch covid-19 rất phức tạp và kéo dài, nên từ đầu năm học chỉ đạo của cấp trên học sinh khối 6 học qua kênh TRT còn các khối khác học qua online. Nhưng h/s có máy vi tính còn ít, chỉ học qua điện thoại nên ảnh hưởng không nhỏ đến việc học của các em.

-        Một số phụ huynh chưa thực sự quan tâm đến việc học tập của con em mình

-        Một số giáo viên toán phải kiêm nhiệm dạy môn tin học, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng học tập của học sinh.

-        Nhiều gia đình kinh tế còn gặp hoàn cảnh khó khăn

-        Việc áp dụng phương pháp dạy- học online còn mới đối với giáo viên và học sinh nên khi triển khai gặp không ít khó khăn cho người dạy lẫn người học.

II. Nhiệm vụ trọng tâm:

1. Tăng cường quán triệt thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước về đổi mới giáo dục và đào tạo.

2. Tăng cường nền nếp, kỷ cương, chất lượng và hiệu quả giáo dục trong nhà trường;

3. Chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, ý thức, trách nhiệm của công dân đối với xã hội, cộng đồng của học sinh;

4. Nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đáp ứng yêu cầu thực hiện chương trình giáo dục phổ thông;

5. Tiếp tục điều chỉnh nội dung dạy học trong CT GDPT hiện hành theo hướng tinh giản, tiếp cận định hướng CT GDPT 2018;

6. Thực hiện thường xuyên, hiệu quả các phương pháp, hình thức và kỹ thuật dạy học tích cực; đổi mới phương thức kiểm tra, đánh giá học sinh;

7. Tích cực tìm ra phương pháp tốt nhất để dạy – học online một cách có hiệu quả nhất.

III. Các chỉ tiêu chủ yếu.

Tốt nghiệp THCS 100%. Chất lượng mũi nhọn:

+ Học sinh đạt giải học sinh giỏi Huyện năm học 2021-2022 là 9 giải. Trong đó:

                Máy tính cầm tay 8 : 2  giải

   

Toán 6 :       2                                              Toán 7 :       1           Toán 8 :       1                           Toán 9 :       1                                 Tin 8    :       1        Tin 9    :       1       

                            HS năng khiếu 2 đến 3 giải

+ Học sinh đạt giải học sinh giỏi Tỉnh năm học 2021-2022:

                         - Toán 9 :  1

                       - MTCT 9:  1,

Tổng cộng :          02   giải

     Học sinh lên lớp sau thi lại :100%

Tỷ lệ HS bỏ học dưới 1% Tỷ lệ học sinh xếp loại Hạnh kiểm giỏi trên 90% Tỷ lệ học sinh xếp loại Học lực giỏi trên 30.0%. Học lực yếu dưới 2%. Tham gia đầy đủ, có chất lượng các hội thi do cấp trên tổ chức

a) Thi học sinh giỏi các môn lớp 8,9: Toán học, Tin học.

- Thi học sinh giỏi lớp 6,7 môn Toán.

- Thi học sinh giỏi giải toán bằng máy tính cầm tay lớp 8,9

b). Thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học, thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng.

c). Thi nghề phổ thông                          

d). Các Hội thi, hoạt động TDTT và năng khiếu (theo Kế hoạch HĐNGLL của Phòng GDĐT).

Thực hiện nghiêm túc việc xây dựng đề thi, kiểm tra theo ma trận. Tổ chức chặt chẽ, đúng quy chế ở tất cả các khâu ra đề, coi, chấm và nhận xét, đánh giá học sinh trong việc thi và kiểm tra; đảm bảo thực chất, khách quan, trung thực, công bằng, đánh giá đúng năng lực và sự tiến bộ của học sinh. Qua đó đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên

7 . Thực hiện nghiêm túc các loại hồ sơ sổ sách theo TT32 của BGD

8       Thực hiện nghiêm túc kịp thời chính xác công tác thông tin báo cáo CTTĐT

9       GVCN làm tốt công tác vận động học sinh bỏ học. Tạo mối liên hệ với phụ huynh kịp thời để ngăn ngừa, giáo dục học sinh có biểu hiện vi phạm.

10.   Làm tốt công tác đổi mới trong công tác dự giờ thăm lớp. Mỗi giáo viên dự 18 tiết/ năm  Tăng cường dự giờ đột xuất. Thao giảng: 1 tiết / 1 HK có ứng dụng CNTT. Dạy ứng dụng CNTT 100% nếu điều kiện cho phép.

11. Triển khai 02 chuyên đề/1 môn/1 năm.

 

 

 

 

 

Quy trình tổ chức thực hiện:

a) HKI

 

Môn

Thời gian

Nội dung chuyên đề

Người thực hiện

Toán

Tháng 11/2021

Chuyên đề “ Giải phương trình vô tỉ”

Nguyễn Văn Thành

 

 

Tin

Tháng 12/2021

Chuyên đề “Một số kinh nghiệm dạy học ngôn ngữ lập trình Pascal 8 ở trường THCS.”

Nguyễn Văn Do

 

TD

Tháng 12/2021

Chuyên đề “Một số phương pháp tập luyện để phát triển sức bền ở lứa tuổi THCS “

Đổ Huy Cường

 

b) HKII

Môn

Thời gian

Nội dung chuyên đề

Người thực hiện

Tin

Tháng 3/2022

Chuyên đề “Một số kinh nghiệm bồi dưỡng HSG môn Tin học THCS”.

Nguyễn Văn Do

Toán

Tháng 04/2022

 

Chuyên đề “Trung điểm của đoạn thẳng”

Lê Ngọc Tâm

TD

Tháng 4/2022

Chuyên đề “Một số phương pháp tập luyện để phát triển sức nhanh ở lứa tuổi THCS “

Đổ Huy Cường

12.  Tổ chức thi giáo viên dạy giỏi cấp trường.

13. Thực hiện tốt chế độ trách nhiệm, thông tin 2 chiều kịp thời. Cập nhật hồ sơ sổ sách, sổ báo giảng kịp thời.

14. Đánh gia thi đua cá nhân phản ánh đúng thực chất các hoạt động giáo dục của cá nhân đó

Các chỉ tiêu cụ thể chất lượng bộ môn – Chất lượng 02 mặt. Số liệu kèm theo

IV. Các nhiệm vụ và giải pháp:

1. Nhiệm vụ 1:Chú trọng giáo dục  đạo đức, kỹ năng sống hiểu biết xã hội cho học sinh. Đảm bảo dạy học theo chuẩn kiến thức kỹ năng

Giải pháp thực hiện:

  - Kết hợp nhà trường, các tổ chức đoàn thể tổ chức ngài nhà trường  cho học sinh được tham gia học tập các hoạt động vui chơi

  - Kết hợp với Đoàn TNCS HCM, Đội TNTP HCM, Công đoàn,... tổ chức các hoạt động tập thể như: Trò chơi dân gian, tổ chức trong giảng dạy tạo sự gần gũi, thân thiện với HS.

  - Tổ chức thực hiện các chuyên đề , ngoại khóa, trong giảng dạy,.. để mỗi thầy học sinh tự hoàn thiện kỷ năng giao tiếp trình bày

  - Cuối mỗi đợt thi đua, học kỳ, năm học đều tổ chức sơ, tổng kết đánh giá cụ thể, rút kinh nghiệm

2. Nhiệm vụ 2: Đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học. Tăng cường kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức, nghiên cứu khoa học

Giải pháp thực hiện:

-Đẩy mạnh hoạt động dạy học theo các chuyên đề, áp dụng PP mới, giải quyết những hạn chế, yếu kém  về chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên.

- Tăng cường dự giờ và rút kinh nghiệm về việc thực hiện giờ dạy trên lớp đánh giá giáo viên thông qua hoạt động của học sinh

 - Đẩy mạnh công tác sử dụng TBDH đạt hiệu quả cao

 -Tổ, nhóm CM rà soát kể hoạch HĐ, hoàn thiện các tiêu chuẩn đánh giá giờ dạy.

 - Đổi mới trong cách đánh giá giờ dạy động viên giáo viên, học sinh theo các thông tư mới

3. Nhiệm vụ 3: Tập trung phát triển đội ngũ giáo viên về năng lực chuyên môn –Bồi dưỡng học sinh giỏi ,phụ đạo học sinh yếu

 Giải pháp thực hiện:

- Tổ chức dạy học qua truyền hình , internet tổ,chức ôn tập sau khi học sinh đến trường

 - Lựa chọn đối tượng HS giỏi 6,7,8,9 , HS yếu (cả 4 khối) cho các môn học qua kết quả học tập của năm học trước

 - Rà soát, phân loại HS yếu để bồi dưỡng theo sự chỉ đạo của trường

- Định hướng thời gian, thời lượng ôn tập, nội dung kiến thức trọng tâm, cơ bản.   

  Chỉ tiêu:  BDHSG: 3 tiết/ tuần    

- TCM lập kế hoạch cụ thể các giáo viên được phân công thực hiện.

- Tổ chức họp các nhóm chuyên môn để xây dựng nội dung bồi dưỡng và phụ đạo.          

- Tư vấn với BGH tổ chức cho GV được phân công BDHSG và PĐHSY

                        

STT

MÔN

SỐ LƯỢNG GIẢI

GVPT

1

Máy tính cầm tay 8,9

03

Nguyễn Văn Thành

2

Toán 6

02

Lê Ngọc Tâm

3

Toán 7

01

Hoàng Thị Kim Trinh

4

Toán 8

01

Trịnh Thị Hà

5

Toán 9

01

Nguyễn Văn Thành

6

Tin 8

01

Nguyễn Văn Do

7

Tin 9

01

Nguyễn Văn Do

8

Năng khiếu 8 và 9

2 đến 3 giải

Đỗ Huy Cường

Tổng

9 giải thi viết, 3 giải năng khiếu

4. Nhiệm vụ khác: Chú trọng đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn, nâng cao vai trò của GVCN lớp, phối hợp với các tổ chức đoàn thể, hội phụ huynh để quản lý, giáo dục học sinh.

Giải pháp thực hiện: - Thực hiện đúng tiến độ chương trình đã xây dựng . Thực hiện tốt qui chế cho điểm, cộng điểm, xếp loại đúng thông tư 58, kết hợp thông tư 26  của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; Chỉ thị 33/2006 của Thủ tương chính phủ về chống tiêu cực và bệnh thành tích trong giáo dục; là năm học tiếp tục triển khai chỉ thị 06/CT-TW về cuộc vận động: " Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". Chú ý qui chế cho điểm tối thiểu của mỗi môn học theo thông tư 58 và tt26 . - 100% giáo viên thực hiện đúng qui chế chuyên môn, hồ sơ sổ sách đầy đủ theo qui định của ngành, của trường, soạn bài có cải tiến chất lượng đúng phương pháp đặc trưng bộ môn, đúng chuyên đề, hệ thống câu hỏi toát lên được phương pháp giảng dạy tích cực. Áp dụng có hiệu quả các chuyên đề và ứng dụng các sáng kiến kinh nghiệm vào bài soạn, bài giảng một cách thiết thực.

-Đổi mới kiểm tra và đánh giá

- Thực hiện PPDH tích cực, đổi mới đánh giá kiểm tra

-Tổ chức thực hiện nghiêm túc Thông tư số 58/2011/TT-BGDĐT ngày 12/12/2011 ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh THCS. Tổ chức đủ số lần kiểm tra thường xuyên, kiểm tra định kỳ, kiểm tra học kỳ cả lý thuyết và thực hành Chú trọng đánh giá thường xuyên đối với tất cả học sinh: đánh giá qua các hoạt động trên lớp; đánh giá qua hồ sơ học tập, vở học tập Giáo viên có thể sử dụng các hình thức đánh giá nói trên thay cho các bài kiểm tra hiện hành.

-Tổ chức thực hiện nghiêm túc Thông tư số 26/2020/TT-BGD& ĐT ngày 26/8/2020 đối với lớp 7,8,9

- Tổ chức tốt bài kiểm tra giữa kì.

- Đối với lớp 6 học thay sách theo chương trình phổ thông 2018, kiểm tra đánh giá xếp loại theo TT22/2021/TT- BGDĐT ngày 20/7/2021

- Đối với học sinh có kết quả bài kiểm tra định kì không phù hợp với những nhận xét trong quá trình học tập (quá trình học tập tốt nhưng kết quả kiểm tra quá kém hoặc ngược lại), giáo viên cần tìm hiểu rõ nguyên nhân, nếu thấy cần thiết và hợp lý thì có thể cho học sinh kiểm tra lại.-Tăng cường dạy trên máy- Tăng cường triển khai các chuyên đề khó và những chuyên đề có tính khả thi trong dạy học thông qua các buôi sinh hoạt chuyên môn

- Đổi mới hình thức tổ chức dạy học: Ngoài việc tổ chức cho học sinh thực hiện các nhiệm vụ học tập ở trên lớp, cần coi trọng giao nhiệm vụ và hướng dẫn học sinh học tập ở nhà, ở ngoài nhà trường.

V/Quy trình thanh tra ,kiểm tra nội bộ:

Kiểm tra toàn diện: 

Kiểm tra chuyên đề : .

   -    Kiểm tra đột xuất 3 tiết / hk

   -   Kiểm tra hồ sơ  mỗi giáo viên 01lần/ 1 học kì

DANH SÁCH ĐĂNG KÝ DANH HIỆU THI ĐUA

ĐỀ TÀI SÁNG KIẾN KNH NGHIỆM-PHƯƠNG PHÁP ĐỔI MỚI

NĂM HỌC 2020 – 2021

 

TT

Họ và tên

Danh hiệu TĐ

Tên đề tài SKKN

Tên đề tài PP đổi mới

1

Lê Ngọc Tâm

LĐTT

“ Một số biện pháp nhằm rèn kỹ năng giải toán chia hết cho học sinh lớp 6”

Một số  Phương pháp đổi mới dạy tiết luyện tập môn Toán

2

Nguyễn Văn Thành

LĐTT

Các phương pháp chứng tứ giác nội tiếp được đường tròn

Phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực học sinh lớp 9.

3

Nguyễn Văn Do

LĐTT

Thực trạng và giải pháp quản lý phòng thực hành môn Tin học Trường THCS Phong Hòa.

Giúp học sinh hình thành các kỹ năng cơ bản trong lập trình.

4

Hoàng Thị Kim Trinh

CSTĐCS

Hướng dẫn học sinh lớp 7 giải một số bài toán về Tỉ Lệ Thức

Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực của học sinh qua tiết luyện tập hình học 7

5

Trịnh Thị Hà

LĐTT

Một số biện pháp tạo hứng thú cho học sinh học môn Hình học 8

Giải pháp để nâng cao chất lượng môn Hình học 8

6

Đổ Huy Cường

CSTĐCS

“Một số phương pháp tập luyện để phát triễn sức bền ở lứa tuổi THCS của trường THCS Phong  Hòa”

Áp dụng phương pháp Phân nhóm vào dạy học môn Thể dục

 

VII. Lịch trình công tác trong năm học:

Thời gian

Nội dung công việc

Người thực hiện

Người phối hợp

Tháng 9/21

 

1. Ổn định nề nếp lớp; biên chế đội ngũ giáo viên, lớp.

2.Giáo viên tham gia chấp hành sự phân công chuyên môn; chuẩn bị tốt công tác giảng dạy.

Khai giảng năm học mới ( 05/9/2019)

3. Dạy học tuần 1 từ 6/9 (dạy học trực tuyến)

4. Khảo sát chất lượng đầu năm học (Trực tuyến)

5. Lập danh sách HSG tham gia bồi dường ( Trực tuyến)

6. Sinh hoạt tổ chuyên môn ( Trực tuyến)

7. GVCN phối hợp với PHHS, phối hợp với GVBM và học sinh lập các nhóm để dạy học trực tuyến

8.Tăng cường bồi dưỡng HSG k9 dự thi tháng 11

9. Xây dựng PPCT, KHGD, KHSDTBDH

C Trinh

GV được phân công

Tháng 10/21

1. Thi đua dạy tốt học tốt chào mừng ngày 20/10

2. Hội nghị tổ đầu năm, thống nhất các chỉ tiêu và giải pháp cho năm học

3. Lập danh sách đội ngũ học sinh giỏi và Bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu kém.

5. Dự HNCBCC, HNCĐ, HNLĐ

6.  Vệ sinh phòng dịch

7. Tăng cường bồi dưỡng HSG

8. Ổn định nề nếp, học tập quy chế chuyên môn.

9. Nộp kế hoạch dạy học về trường kí và đóng dấu.

10. Dự giờ C Hà

11. Sinh hoạt chuyên môn

Các thành viên tổ

TTCM

BGH

Tháng 11/21

 

1.Bồi dưỡng học sinh giỏi các môn

2. Triển khai chuyên đề

 Chuyên đề “ Giải phương trình vô tỉ”

 3.Thao giảng, dự giờ.

  -Thao giảng :T Tâm, T V Thành, T Do

 - Dự giờ : C Trinh.

4. Tham gia các hoạt động chào mừng ngày 20/11

5. Dạy bù theo kế hoạch chuyên môn.

6. Học sinh thi MTCT cấp tỉnh (nếu có)

7. Sinh hoạt tổ chuyên môn

9. Kiểm tra giữa kì I

10. Thi giáo viên dạy giỏi cấp trường (Dự kiến)

GV tổ

- T V Thành

-Tổ

TCM

GV tổ

 

 

 

 

 

 

Tháng

12/21

 

1. Tham gia các hoạt động nhân ngày QĐNDVN

2. Thao giảng: C Trinh, C Hà, T Cường

3. Dự giờ: T Tâm,  T Do

3. Tăng cường bồi dưỡng HSG khối 9

4: Tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu kém.

5. Sinh hoạt tổ chuyên môn.

6. Thi HSG lớp 9 (nếu có)

7.  Hướng dẫn tổ chức ôn tập thi học kỳ 1.

8.. Kiểm tra hồ sơ tổ lần 1.

9. Triển khai chuyên đề:

Môn tin : Chyên đề “Một số kinh nghiệm dạy học ngôn ngữ lập trình Pascal 8 ở trường THCS.”

Môn TD: Chuyên đề “Một số phương pháp tập luyện để phát triển sức bền ở lứa tuổi THCS “

10. Ôn tập , Thi học kỳ I

 Hoàn thành chương trình học kỳ I

- GV Tổ

C Trinh- V Thành

T V Thành

TDo

T Cường

Tháng 01/22

 

Mừng Đảng mừng xuân

1. Tham gia hoạt động các đoàn thể tổ chức.

2. Thi Sáng tạo thanh thiếu nhi cấp huyện

3. Tham gia cuộc thi KHKT cấp tỉnh (Nếu có)

4.Coi thi, chấm thi theo kế hoạch

6. Sinh hoạt chuyên môn

7. Sơ kết  học kỳ I

8. Tiếp tục bồi dưỡng HSG lớp 6,7,8 thi huyện và lớp 9 thi tỉnh.

Thành viên tổ

Tháng 02/22

1.Tham gia hoạt động các đoàn thể tổ chức.chào mừng ngày thành lập Đăng CSVN

3. Thao giảng : T V Thành.

4. Bồi dưỡng HSG

5. Nghỉ Tết Nguyên Đán

6. Sinh hoạt tổ chuyên môn.

V Thành

GV tổ

Tháng 03/22

 

1.Tham gia hoạt động các đoàn thể tổ chức.

2. Thao giảng: C Hà, C Trinh, N Tâm

3 -Dự giờ : V Thành, T Do

4.Viết SKKN ( GV có đăng chiến sỹ thi đua)

5. Sinh hoạt chuyên môn

6. Triển khai chuyên đề 3: Môn TD.

 Sinh hoạt chuyên môn.

7. Thi GVDG cấp huyện.

8. Triển khai chuyên đề:  Chuyên đề “Một số kinh nghiệm bồi dưỡng HSG môn Tin học THCS”.

9/. Kiểm tra giữa kì II

Thành viên tổ

T Do

Tháng 04/22

 

1.Tham gia hoạt động các đoàn thể tổ chức.

2.Thi nghề PT khối 8

3. Thao giảng: T Do, T Cường

4.  Dự giờ: C Trinh , C Hà 

 -Kiểm tra hồ sơ tổ lần 2:

 Tham gia thi học sinh giỏi 6,7,8 cấp Huyện, MTCT 7,8 cấp huyện

5. Thi HSG lớp 9 cấp tỉnh

6.  Ôn tập học kỳ II

7 . Sinh hoạt chuyên môn

-TTCM-TPCM

Tháng 05/22

 

1.Tham gia hoạt động các đoàn thể tổ chức.

2.Sinh hoạt tổ chuyên môn.

3.Ôn tập – Kiểm tra học kỳ II.

 - Báo cáo tổng kết năm học 2021-2022.

- Hoàn thành chương trình học kỳ 2

4. Tổng kết Tổ.

5 Giáo viên trả SGK, đồ dùng dạy học.

6. Xét tốt nghiệp Lớp 9

    Tổng kết năm học 2020-2021

GV tổ

Tháng 06/22

Nghỉ hè, tập huấn thay sách nếu có

VII. Đăng ký danh hiệu thi đua, khen thưởng :

1. Tập thể: Danh hiệu thi đua: Tập thể LĐ xuất sắc

2. Cá nhân:

TT

Họ và tên

Đăng ký thi đua

Đề nghị khen

2

Lê Ngọc Tâm

LĐTT

LĐTT

3

Nguyễn Văn Thành

LĐTT

LĐTT

4

Nguyễn Văn Do

LĐTT

LĐTT

5

Đổ Huy Cường

CSTĐCS

CSTĐCS

6

Trịnh Thị Hà

LĐTT

LĐTT

7

Hoàng Thị Kim Trinh

LĐTT

LĐTT

*Kiến nghị đề xuất: Không

Phê duyệt BGH                                                                         TỔ TRƯỞNG   

 

 

 

                                                                                           Nguyễn Văn Thành

                                                                       

 

 

 

ĐÍNH KÈM ĐĂNG KÍ CHẤT LƯỢNG HAI MẶT CỦA LỚP CHỦ NHIỆM

+Học lực       

LỚP

TS

GIỎI

KHÁ

T. BÌNH

YẾU

KÉM

TB TRỞ LÊN

 
 

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

 

7/1

28

9

32,1

11

39,3

8

28,6

0

0

0

0

28

100

 

 

+ Hạnh kiểm:

LỚP

TS

TỐT

KHÁ

T. BÌNH

YẾU

TB TRỞ LÊN

 
 

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

 

7/1

28

26

92.9

2

7.1

0

 

 

 

28

100

 

 

ĐÍNH KÈM CHẤT LƯỢNG BỘ MÔN

Môn Toán:

 

LỚP

TS

GIỎI

KHÁ

T. BÌNH

YẾU

TB TRỞ LÊN

 
 

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

 

6/1

40

10

25

17

42,5

11

27,5

2

5

38

95,0

 

6/2

40

10

25

12

30

16

41.3

2

3,7

38

96.3

 

+

80

20

25

29

36,3

27

33,7

4

5

76

95,0

 

7/1

28

8

28.5

10

35.9

8

28.5

2

7.1

26

92.9

 

7/2

27

8

29.6

9

33.4

8

29.6

2

7.4

25

92.6

 

7/3

26

8

30.8

8

30.8

9

34.6

1

3.8

25

96.2

 

+

81

24

29,6

27

33,3

25

30,9

5

6,2

76

93,8

 

8/1

35

12

34,3

12

34,3

11

31,4

0

0

45

100

 

8/2

35

12

34,3

12

34,3

11

31,4

0

 

35

100

 

8/3

32

10

31.3

10

31.3

11

34.3

1

3.1

31

96,9

 

+

102

34

33,3

34

33,3

33

32,3

1

1,0

101

99,0

 

9/1

33

2

6,1

15