Tổ Thể dục - Nghệ thuật - GDCD
Kế hoạch năm 2025-2026
TRƯỜNG THCS PHONG HÒA TỔ GDCD-GDTC-NT |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
Phong Hòa, ngày 27 tháng 8 năm 2024.
KẾ HOẠCH TỔ CHUYÊN MÔN
NĂM HỌC: 2024 - 2025
Căn cứ về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 – 2025 của Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Phong Điền
Căn cứ kế hoạch chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025 của trường THCS Phong Hòa
Căn cứ vào tình hình thực tế đội ngũ giáo viên trong tổ năm học 2024-2025. Tổ xây dựng kế hoạch giáo dục năm học 2024-2025 cụ thể như sau:
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
1. Tình hình học sinh:
Tổng số học sinh toàn trường: 429 /12 lớp. Có 7 em khuyết tật
Khối: 6 số lớp: 03; số học sinh: 111.
Khối: 7 số lớp: 04; số học sinh: 130 (trong đó, HS khuyết tật: 3);
Khối: 8 số lớp: 03; số học sinh: 115 (trong đó, HS khuyết tật: 3);
Khối: 9 số lớp: 02; số học sinh: 73 (trong đó, HS khuyết tật: 1);
2. Giáo viên:
Tổng số thành viên trong tổ: 7. Nữ :1
Trình độ chuyên môn: Đại học: 05: Cao đẳng: 02
Đảng viên : 03. Đoàn viên : 01
TT |
Họ và tên |
Chức vụ |
Năm sinh |
Trình độ CM |
Chuyên môn đào tạo |
Năm vào ngành |
Đảng viên |
01 |
Đỗ Huy Cường |
TT |
1980 |
ĐHSP |
GDTC |
2007 |
x |
02 |
Trần Văn Anh |
TP |
1991 |
ĐHSP |
ÂM NHẠC |
2016 |
|
03 |
Đoàn Phước Phúc |
GV |
1978 |
CĐSP |
MỸ THUẬT |
2003 |
|
04 |
Nguyễn Thanh Bắc |
GV |
1988 |
ĐHSP |
GDTC |
2023 |
|
05 |
Nguyễn Thành Nhân |
GV |
1976 |
ĐHSP |
GDCD |
2003 |
x |
06 |
Lê Thừa Triều |
HT |
1964 |
ĐHSP |
TOÁN |
|
x |
07 |
Nguyễn Thị Kim Liêu |
NV |
1983 |
CĐTB |
THIẾT BỊ |
2006 |
|
3. Thuận lợi:
Được sự chỉ đạo sâu sát của BGH nhà trường, BGH nhà trường đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để toàn tổ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao;
Tập thể giáo viên của tổ nhiệt tình trong công tác ;
Giáo viên đựợc tham dự các lớp tập huấn chuyên môn do bộ, sở, phòng và chuyên môn nhà trường tổ chức;
Đa số phụ huynh học sinh quan tâm chăm lo cho con em trong học tập, phần lớn học sinh chăm ngoan, lễ phép.
4. Khó khăn:
Ý thức học tập của một số ít học sinh chưa cao, việc học bài, chuẩn bị bài ở nhà chưa tốt nên dẫn đến việc tiếp thu kiến thức mới còn những hạn chế nhất định;
Một số học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, hoặc phụ huynh học sinh chưa thực sự quan tâm, phối hợp tốt với nhà trường trong việc giáo dục học sinh;
Một số học sinh ở khá xa trường nên đi lại học tập khó khăn
Trường nằm ở vùng thấp trũng nên trong mùa mưa lụt thường phải nghỉ học dài ngày ảnh hưởng đến việc dạy và học không được liên tục;
II. MỤC TIÊU GIÁO DỤC:
Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên trong tổ để thực hiện tốt CTGDPT 2018.
Nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt động giáo dục trong nhà trường.
Thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua của trường, ngành đề ra.
Tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, rèn luyện kỹ năng sống, tăng cường các hoạt động trải nghiệm cho HS;
Chú trọng xây dựng văn hóa học đường trong môi trường giáo dục;
III. NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP THỰC HIỆN:
1. Nhiệm vụ bồi dưỡng tư tưởng, chính trị và phẩm chất đạo đức nhà giáo:
Giữ vững lập trường tư tưởng, thực hiện tốt đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
Thực hiện tinh thần Nghị quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện GDĐT.
Tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; rèn luyện và phấn đấu với mục tiêu "Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo"; gắn với các nội dung phong trào thi đua của ngành bằng những hoạt động thường xuyên trong nhà trường.
Tham gia đầy đủ các lớp bồi dưỡng chính trị do ngành và địa phương tổ chức
Chấp hành nghiêm chỉnh mọi quy định của ngành, nội quy của nhà trường.
Tăng cường sự đoàn kết nhất trí, đẩy mạnh các hoạt động dân chủ, hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng, pháp luật, đạo đức lối sống lành mạnh, nâng cao tính tổ chức kỷ luật, ý thức trách nhiệm của người giáo viên.
Tăng cường giáo dục tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật của người học sinh; Tổ chức tốt phong trào “Nói lời hay, làm việc tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ”.
Chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, ý thức, trách nhiệm của công dân đối với xã hội, cộng đồng của học sinh; giáo dục chủ quyền quốc gia về biên giới và biển đảo; bồi dưỡng lí tưởng cách mạng cho học sinh, tăng cường các hoạt động nhằm giúp học sinh vận dụng kiến thức vào giải quyết các vấn đề thực tiễn.
Tăng cường công tác phối hợp đảm bảo an ninh, trật tự trường học, phòng chống tội phạm, bạo lực học đường, tệ nạn xã hội trong học sinh…
Mỗi giáo viên phải thực hiện tốt nhiệm vụ của một công dân, khắc phục những khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Tổ CM thường xuyên kiểm tra, đôn đốc nhắc nhở các thành viên trong tổ thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.
2. Nhiêm vụ chuyên môn:
2.1. Xây dựng chương trình dạy học:
Trên cơ sở chương trình khung của Bộ GD&ĐT, giao quyền tự chủ cho tổ và giáo viên bộ môn xây dựng nghiêm túc, linh hoạt, sáng tạo kế hoạch giáo dục để nâng cao hiệu quả giáo dục.
Việc xây dựng nội dung kế hoạch giáo dục của cá nhân, nhóm, tổ chuyên môn phải được BGH nhà trường ký duyệt, báo cáo về phòng Giáo dục trước khi thực hiện.
Thực hiện Chương trình GDPT ban hành kèm theo:
- Thông tư số 32/2018/TTBGDĐT.
- Công văn số 1496/BGDĐT-GDTrH về việc triển khai thực hiện chương trình giáo dục trung học.
- Công văn 5512/BGD ĐT-GDTrH về việc xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục trung học.
2.2. Nhiêm vụ nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn của giáo viên để đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực HS.
Thực hiện đúng quy chế chuyên môn, đảm bảo đầy đủ hồ sơ sổ sách theo Thông tư 32/2020/TT- BGDĐT và quy định của nhà trường .
Có ít nhất 80% số tiết dạy có sử dụng hỗ trợ CNTT.
Hoàn thành tốt các nội dung bồi dưỡng của CTGDPT 2018.
* Biện pháp:
- Xây dựng kế hoạch bài dạy theo mẫu phụ lục 4 của CV 5512 cho tất cả khối lớp, KHBD bảo đảm các yêu cầu về phương pháp dạy học, kĩ thuật dạy học, thiết bị dạy học và học liệu, phương án kiểm tra, đánh giá trong quá trình dạy học. Tiến trình dạy học mỗi bài học được xây dựng thành các hoạt động học với mục tiêu, nội dung, cách thức thực hiện và sản phẩm cụ thể để giao cho học sinh thực hiện.
- Tăng cường hướng dẫn cho học sinh phương pháp tự học, tự nghiên cứu sách giáo khoa để tiếp nhận và vận dụng kiến thức mới thông qua giải quyết nhiệm vụ học tập đặt ra trong bài học; dành nhiều thời gian trên lớp cho học sinh trải nghiệm, trình bày, thảo luận, bảo vệ kết quả học tập của mình; giáo viên tổng hợp, nhận xét, đánh giá để học sinh tiếp nhận kiến thức và vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Chú trọng rèn luyện kỹ năng và định hướng thái độ, hành vi cho học sinh.
- Xây dụng kế hoạch năm, tháng, tuần, kế hoạch dự giờ, thao giảng cụ thể khoa học.
- Thường xuyên rèn luyện CNTT, tự học, tự nghiên cứu và học hỏi kinh nghiệm của đồng nghiệp để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
- Cập nhật thường xuyên các quy chế chuyên môn và một số văn bản hướng dẫn bổ sung của ngành để triển khai đến giáo viên trong tổ. (TT58/2011/TT-BGDĐT, TT26/2020/TT-BGDĐT, TT32/2020/TT- BGDĐT, TT22 của bộ giáo dục ban hành ngày 20/7/2021 về việc quy định đánh giá học sinh và các văn bản khác của ngành,..)
- Tham gia đầy đủ các lớp tập huấn chuyên môn do bộ, sở, phòng giáo dục và chuyên môn trường tổ chức.
- Tăng cường dự giờ thăm lớp học hỏi trao đổi kinh nghiệm với đồng nghiệp.
2.3. Thực hiện hiệu quả các phương pháp và hình thức kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh:
Thực hiện nghiêm túc việc đánh giá, xếp loại học sinh THCS quy định của Bộ GDĐT và các văn bản hướng dẫn của Sở GDĐT.
Thực hiện đánh giá thường xuyên bằng nhiều hình thức: hỏi - đáp, viết; đánh giá qua hồ sơ học tập, vở hoặc sản phẩm học tập; đánh giá qua việc học sinh báo cáo kết quả thực hiện một dự án học tập, báo cáo kết quả thực hành; đánh giá qua bài thuyết trình về kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập.
Thực hiện kiểm tra, đánh giá định kì, gồm kiểm tra đánh giá giữa kì và kiểm tra đánh giá cuối kì, thực hiện thông qua: bài kiểm tra trên giấy, bài thực hành, dự án học tập.
+ Đối với kiểm tra trên giấy: Xây dựng đề kiểm tra theo ma trận có bảng đặc tả theo 4 mức độ nhận thức: nhận biết, thông hiểu, vận dụng, vận dụng cao.
+ Kiểm tra đánh giá bằng bài thực hành, hoặc dự án học tập: xây dựng hướng dẫn cụ các mức độ đạt được phù hợp với 4 mức độ nhận biết, thông hiểu, vận dụng, vận dụng cao của các kiến thức, kĩ năng được sử dụng.
Thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc, đúng quy chế ở tất cả các khâu ra đề, coi, chấm và nhận xét, đánh giá học sinh; đảm bảo thực chất, khách quan, trung thực, công bằng, đánh giá đúng năng lực và sự tiến bộ của học sinh.
2.4. Đổi mới sinh hoạt chuyên môn:
Tập trung đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn sinh hoạt tổ dựa trên nghiên cứu bài học, dành nhiều thời gian trao đổi các vấn đề:
+ Tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, dạy học sử dụng di sản văn hoá,
+ Tổ chức xây dựng và triển khai các chuyên đề.
+ Trao đổi những vấn đề khó, chia sẻ kinh nghiệm trong giảng dạy và đề ra các giải pháp khắc phục, chú trọng về thực hiện các phương pháp dạy học, hình thức kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
+ Thực hiện nghiêm túc việc thảo luận, đánh giá, xếp loại giờ dạy theo Công văn số 5512 của BGDĐT.
Thực hiện sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn 2 lần/tháng.
Khuyến khích giáo viên bộ môn tham gia sinh hoạt chuyên môn qua diễn đàn trên mạng.
2.5. Triển khai các chuyên đê và hoạt dộng trải nghiệm:
Dự kiến: Triển khai thực hiện 3 chuyên đề:
STT |
Tên chuyên đề |
Môn |
Lớp |
Thời gian triển khai |
GV triển khai |
1 |
Hội thi Cầu lông dành cho hs khối 8,9 |
GDTC |
8,9 |
11/2024 |
Đỗ Huy Cường, Nguyễn Thanh Bắc |
2 |
An toàn giao thông |
GDCD |
8 |
01/2025 |
Nguyễn Thành Nhân |
3 |
Vẽ Tranh theo chủ đề |
Mỹ thuật |
... |
3/2025 |
Đoàn Phước Phúc |
*Biện pháp:
- Tổ chuyên môn thảo luận, chọn lựa nội dung và lên kế hoạch triển khai chuyên đề.
- TTCM phân công nhiệm vụ cụ thể cho các cá nhân trong tổ thực hiện chuyên đề.
- Phối hợp chặt chẽ với giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm, tổng phụ trách đội trong việc thực hiện chuyên đề.
- Các hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm giáo viên được phân phụ trách phải xây dựng kế hoạch và nội dung để tổ chức tốt.
- Tổ chức HS trải nghiệm nhưng không làm ảnh hưởng đến tổng thể tiến trình dạy học.
- Tổ chức hoạt động ngoại khóa hay các hoạt động trải nghiệm tất cả giáo viên trong tổ đều tham gia
2.6. Triển khai chương trình giáo dục địa phương:
Căn cứ vào Khung chương trình Tài liệu Giáo dục địa phương cấp THCS (Ban hành kèm theo Quyết định số 1576 /QĐ-UBND ngày 29 /6/2021 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế), giáo viên xây dựng KHDH, hình thức tổ chức dạy học. Chú ý giáo dục HS ý thức giữ gìn, phát huy các giá trị văn hoá của quê hương Thừa Thiên Huế
- Nội dung: Theo tài liệu giáo dục địa phương của tỉnh Thừa Thiên Huế
- Hình thức tổ chức dạy học dạy học trên lớp, dạy học trải nghiệm.
2.7. Nhiệm vụ bồi dưỡng học sinh năng khiếu:
Môn |
Lớp |
Giáo viên phụ trách |
Cầu lông |
6 đến 9 |
Đoàn Phước Phúc |
Cờ vua |
6 và 9 |
Đỗ Huy Cường |
Chạy ngắn, chạy bền |
6 đến 9 |
Đỗ Huy Cường |
Cờ vua |
7 và 8 |
Nguyễn Thanh Bắc |
Nhảy xa, nhảy cao |
6 đến 9 |
Nguyễn Thanh Bắc |
2.8. Công tác giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật:
Đảm bảo 100% học sinh khuyết tật được học hòa nhập, đánh giá phù hợp từng đối tượng học sinh.
*Biện pháp:
- Tham mưu cho nhà trường trong công tác kiểm tra xác định, phân loại học sinh khuyết tật để xếp học sinh vào lớp học đúng quy định.
- Chủ động điều chỉnh linh hoạt về nội dung, chương trình, phương pháp dạy học, đánh giá và xếp loại cho phù hợp với mỗi đối tượng học sinh theo Thông tư hướng dẫn.
- Đánh giá, xếp loại học sinh theo nguyên tắc động viên, khuyến khích sự nỗ lực và tiến bộ của học sinh.
- Việc đánh giá học sinh khuyết tật không xem là ngồi nhằm lớp.
2.9. Nhiệm vụ tham gia các hội thi:
Tham gia hội thi sáng tạo TTNNĐ dự thi cấp trường: ít nhất 2 sản phẩm của 2 lớp.
Tham gia hội thi sáng tạo KHKT có 01 sản phẩm dự thi cấp trường.
Tham gia đầy đủ, có chất lượng các cuộc thi do nhà trường, ngành phát động.
IV. MỘT SỐ CHỈ TIÊU CƠ BẢN:
1. Duy trì số lượng :
*Chỉ tiêu: từ 99% – 100%.
* Biện pháp thực hiện:
- Giáo viên chủ nhiệm thực hiện tốt công tác điều tra thực tế nhằm nắm chắc tình hình, hoàn cảnh của từng học sinh. Kịp thời thăm hỏi, động viên những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đau ốm. Nắm chắc số lượng học sinh của lớp. Nếu có học sinh nghỉ học dài ngày phải có biện pháp vận động học sinh trở lại lớp và báo cáo ngay với nhà trường để cùng phối hợp.
- Giáo viên bộ môn phải nắm số lượng học sinh trong từng tiết, phát hiện những học sinh bỏ tiết thường xuyên thông báo cho GVCN, đồng thời kết hợp với giáo viên chủ nhiệm để làm tốt công tác duy trì số lượng.
- Tổ chức các hoạt động NGLL với nội dung, hình thức phong phú. Đưa các trò chơi dân gian lồng ghép vào các hoạt động sinh hoạt tập thể, tạo ra môi trường thân thiện. Giáo dục cho học sinh có động cơ học tập đúng đắn, có ý thức tập thể, có ý thức kỷ luật. Thực hiện đúng nội quy của trường, của lớp.
2. Chất lượng bộ môn:
*Chỉ tiêu các môn xếp loai:
Môn GDĐP: 100% xếp loại đạt.
Môn Nghệ thuật: 100% xếp loại đạt.
Môn GDTC: 100% xếp loại đạt.
*Chỉ tiêu các môn đánh giá theo định lượng:
Môn GDCD: đạt 30% loại giỏi (tốt) trở lên. Không có loại yếu.
*Biện pháp
Dạy học đảm bảo chuẩn kiến thức, kỹ năng theo khung thời gian 35 tuần, có đủ thời lượng dành cho luyện tập, ôn tập, thực hành, tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo và kiểm tra định kỳ.
Chú trọng dạy học theo hướng phát triển năng lực phẩm chất của học sinh.
3. Chất lượng hai mặt: Tỉ lệ lên lớp đạt 99%
3.1. Học lực: Xếp loại Tốt: 26% trở lên; Không có học sinh chưa đạt.
* Biện pháp:
Căn cứ vào kết quả năm học trước để phân loại học sinh ngay từ đầu năm. Trên cơ sở đó xây dựng kế hoạch giáo dục năm học.
Thông qua đại hội cha mẹ học sinh đầu năm phổ biến kế hoạch giáo dục của trường đồng thời thông báo cụ thể tình hình học tập học sinh để cùng bàn biện pháp và phối hợp giáo dục giữa nhà trường, gia đình và xã hội.
Giáo viên tăng cường đi thực tế gia đình học sinh để nắm tình hình học sinh và kiểm tra việc tự học ở nhà của các em.
Nâng cao chất lượng giờ dạy, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong tiết học, quan tâm học sinh yếu, kém.
Giáo viên chủ nhiệm quản lí lớp chặt chẽ, giáo dục cho học sinh ý thức, động cơ, thái độ học tập đúng đắn. Kịp thời động viên, khen thưởng học sinh tốt, nhắc nhỡ học sinh chưa tốt.
3.2. Hạnh kiểm: Xếp loại Tốt: 90% trở lên; không có học sinh xếp loại chưa đạt
* Biện pháp :
Giáo viên chủ nhiệm làm tốt công tác chủ nhiệm lớp.
Giáo dục học sinh không vi phạm nội quy nhà trường, thực hiện tốt các nề nếp, có tinh thần đoàn kết, giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn, hoà đồng với các bạn, nhất là với các bạn học sinh ở khu vực Thuận Hòa và Hòa Đức.
Phối kết hợp với nhà trường, gia đình, xã hội để cùng giáo dục.
Nắm đối tượng học sinh cá biệt để kịp thời giáo dục.
Hàng tuần tham gia nghiêm túc và chất lượng giờ sinh hoạt đội, hoạt động ngoài giờ lên lớp, nhằm tạo cho học sinh có điều kiện vui chơi, thân thiện gắn bó với nhau.
Nêu cao vai trò mẫu mực của giáo viên, mỗi thầy cô giáo là tấm gương sáng cho học sinh noi theo.
Phát huy vai trò tự quản của học sinh trong các giờ học.
Sử dụng tốt các kênh thông tin để nắm bắt thông tin hai chiều giữa nhà trường và CMHS.
Tăng cường giáo dục tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật của người học sinh; tổ chức tốt phong trào “Nói lời hay, làm việc tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ”.
Chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, ý thức, trách nhiệm của công dân đối với xã hội, cộng đồng của học sinh;
Tăng cường công tác phối hợp đảm bảo an ninh, trật tự trường học, phòng chống tội phạm, bạo lực học đường, tệ nạn xã hội trong học sinh…
Khen thưởng kịp thời những học sinh làm việc tốt, thường xuyên theo dõi nhắc nhở các em thực hiện tốt các nhiệm vụ, yêu cầu đề ra.
4. Chất lượng mũi nhọn:
*Chỉ tiêu:
Môn |
Lớp |
Huyện |
Tỉnh |
GDTC |
6-9 |
3 |
1 |
* Biện pháp:
Lựa chọn học sinh có năng khiếu GDTC; yêu thích bộ môn; chăm chỉ và tích cực luyện tập
Xây dựng kế hoạch bồi dưỡng và thực hiện bồi dưỡng nghiêm túc.
Thời gian bồi dưỡng ngay từ tháng 9, mỗi tuần 3 tiết.
Nội dung bồi dưỡng theo quy định chung của huyện
Phối kết hợp với BGH nhà trường kiểm tra công tác bồi dưỡng của giáo viên.
VI. CÔNG TÁC KIỂM TRA NỘI BỘ :
1. Kiểm tra hồ sơ giáo viên : 2 lần/năm học theo kế hoạch chuyên môn
Lần 1: Tháng 10/2024
Lần 2: Tháng 4/2025
2. Dự giờ, thao giảng:
Dự giờ: tham gia dự đầy đủ các tiết thao giảng và chuyên đề của tổ
Dự giờ đột xuất: theo kế hoạch chuyên môn nhà trường
Thao giảng: 2 tiết/GV/Năm học
VII. ĐĂNG KÝ DANH HIỆU THI ĐUA, KHEN THƯỞNG:
1. Tập thể: Tổ lao động tiên tiến .
2. Cá nhân: Đăng ký danh hiệu thi đua: LĐTT: 05; CSTĐCS: 02
Xếp loại viên chức: HTTNV: 06; HTXSNV: 01
VIII. QUY TRÌNH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2024 – 2025
Tháng |
Nội dung công việc |
Ghi chú |
8/2024 |
Tham gia họp HĐSP, GVCN nhận biên chế lớp, nắm số liệu học sinh. Thực hiện theo phân công công tác của trường và chuyên môn, chuẩn bị các điều kiện phục vụ cho công tác giảng dạy. Xây dựng KHDH, KHSDĐD, KHGDHS khuyết tật Tham gia học chính trị đầu năm Tham gia “ngày chủ nhật xanh” lao động vệ sinh trường lớp Hoàn thành xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân, tổ. Hội nghị tổ chuyên môn. |
|
9/2024 |
Khai giảng năm học mới (05/9/2024) Thực hiện chương trình dạy học từ tuần 1 từ ngày 6/9 đến tuần 4 Xây dựng kế hoạch BDHSNK và triển khai thực hiện. Sinh hoạt TCM triển khai các công văn hướng dẫn thực nhiệm vụ năm học Thực hiện công tác bồi dưỡng học sinh năng khiếu GDTC Tham dự HN phụ huynh lớp, trường |
|
10/2024 |
Thực hiện chương trình dạy học từ tuần 5 đến tuần 8. Tham gia Hội nghị CĐ, CBCCVC Điều chỉnh bổ sung KHGD cá nhân, tổ theo tinh thần HNCBCC Tổ chức thao giảng (2GV thực hiện : Nguyễn Thanh Bắc, Đoàn Phước Phúc) Tham dự Đại hội Chi đội, Liên đội. Điều tra phổ cập (theo kế hoạch trường) Kiểm tra hồ sơ gv theo kế hoạch chuyên môn Bồi dưỡng học sinh năng khiếu GDTC Tham gia PCBL và phong trào “Ngày chủ nhật xanh” |
|
11/2024 |
Thực hiện chương trình tuần 9, chủ động dạy bù phấn đấu đến cuối tháng hoàn thành chương trình tuần 12. Tổ chức thao giảng (2GV thực hiện : Nguyễn Thành Nhân, Trần Văn Anh) Hướng dẫn tổ chức ôn tập và kiểm tra giữa kì I Hoàn thành sản phẩm dự thi KHKT cấp trường Triển khai thực hiện chuyên đề: Hội thi Cầu lông cho hs khối 8,9 (GV thực hiện: Đỗ Huy Cường, Nguyễn Thanh Bắc) HS Dự thi HS năng khiếu GDTC (cờ vua) Tăng cường bồi dưỡng học sinh năng khiếu GDTC. |
|
12/2024 |
Thực hiện chương trình dạy học theo tiến độ của trường Tổ chức thao giảng (1GV thực hiện : Đỗ Huy Cường) GVbm tổ chức Ôn tập, hệ thống hóa kiến thức cho học sinh; kiểm tra học kỳ I theo kế hoạch của PGD. Tăng cường bồi dưỡng học sinh năng khiếu GDTC Tham gia hội thi STKHKT Thi HKI các môn GDTC, MT, AN Tham gia phong trào“Ngày chủ nhật xanh” |
|
01/2025 |
Thi HKI theo lịch của PGD Cập nhật điểm lên cổng TTĐT Đánh giá, xếp loại học sinh, hoàn thành các báo cáo. Sơ kết học kì I. Dự Họp cha, mẹ học sinh để báo cáo kết quả học HKI Thực hiện chương trình dạy học HKII Tổ chức thực hiện chuyên đề An toàn giao thông (GV thực hiện: Nguyễn Thành Nhân) Tham gia phong trào“Ngày chủ nhật xanh” |
|
02/2025 |
Thực hiện chương trình dạy học theo tiến độ của trường Tổ chức thao giảng (1GV thực hiện : Nguyễn Thanh Bắc) Tăng cường bồi dưỡng học sinh năng khiếu GDTC HS Dự thi HS năng khiếu GDTC (Cầu lông, Điền kinh) Tham gia trực tết và phong trào “Ngày chủ nhật xanh” |
|
3/2025 |
Thực hiện chương trình dạy học theo tiến độ của trường. Tăng cường công tác bồi dưỡng HS năng khiếu GDTC Tổ chức thao giảng (2GV thực hiện : Trần Văn Anh, Nguyễn Thành Nhân) Tổ chức thực hiện chuyên đề Vẽ tranh theo chủ đề (GV thực hiện: Đoàn Phước Phúc) Tham gia các hoạt động chào mừng “Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM 26/3.” Tham gia phong trào“Ngày chủ nhật xanh” |
|
4/2025 |
Thực hiện chương trình dạy học theo tiến độ của trường. Tổ chức thao giảng (2GV thực hiện : Đỗ Huy Cường; Đoàn Phước Phúc) Xét SKKN Kiểm tra hồ sơ gv toàn tổ theo kế hoạch chuyên môn GVBM tổ chức Ôn tập, chuẩn bị kiểm tra học kỳ II. Kiểm tra HKII các môn :TD, Âm nhạc, mỹ thuật, GDĐP Hoàn thành kế hoạch công tác kiểm tra nội bộ. Thực hiện tự kiểm tra công tác thi đua. Tham gia phong trào “Ngày chủ nhật xanh” |
|
5/2025 |
Kiểm tra HK II theo kế hoạch của PGD. Cập nhật điểm và các thông tin lên CTTĐT Thực hiện chương trình còn lại. Hoàn thành kiểm điểm cá nhân cuối năm. Xét thi đua, tổng kết tổ. Hoàn thành báo cáo thành tích cá nhân. Hoàn thành các báo cáo tổng kết năm học. GVCN tổng kết lớp và họp phụ huynh lớp Tham gia “Ngày chủ nhật xanh” Tham gia tổng kết trường. |
|
PHÊ DUYỆT CỦA BGH |
Phong Hòa, ngày 29 tháng 8 năm 2024 TỔ TRƯỞNG
Đỗ Huy Cường |